ads header

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2020

Sheet Nhạc Piano Em Không Sai, Chúng Ta Sai - Ca sĩ Erik

0

Chia sẻ Sheet Nhạc Piano Em Không Sai, Chúng Ta Sai - Ca sĩ Erik, các bạn có thể tải về miễn phí & tập luyện hàng ngày trên đàn piano.

Ca khúc Em Không Sai, Chúng Ta Sai đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nam ca sĩ Erik sau 9 tháng vắng bóng showbiz. Đây là ca khúc đã được người hâm mộ đón chờ từ lâu vì những pha "thả thính" giai điệu ca khúc của Erik nên MV sau khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ. Và cũng chỉ sau 17 giờ lên sóng, MV "Em Không Sai, Chúng Ta Sai" đã cán mốc top 1 trending cùng hơn 2,7 triệu lượt xem trên Youtube.Hiện ca khúc này cũng giữ TOP 1 trên trang web nghe nhạc trực tuyến Zing.vn.



Nói về ca khúc Em không sai, chúng ta sai có giai điệu cuốn hút, dễ nghe, thể hiện thế mạnh của giọng hát Erik. Bài hát kể về nỗi hối hận, day dứt của chàng trai khi không thể giữ người yêu bên mình.

"Anh thật sự ngu ngốc, bảo vệ người ấy cũng không xong. Nỡ làm người yêu khóc, thế thì còn xứng đáng yêu không?" - điệp khúc bài hát khá bắt tai và được dự báo trở thành xu hướng trong thời gian tới.

Nội dung MV Em Không Sai, Chúng Ta Sai, êkip gắn những nỗi niềm này vào chuyện tình của một ca sĩ nổi tiếng. Erik vào vai nam ca sĩ được hâm mộ. Anh có mối tình giấu kín với cô gái do Tiểu Vy đóng. Nhưng ca sĩ đi đến đâu cũng có người nhận ra nên cuộc sống của họ khá ngột ngạt. Cô gái nhiều lần tủi thân vì bạn trai không quan tâm.

Đi hát về muộn, ca sĩ mải nghe điện thoại của người quản lý rồi ngủ quên mà không biết người yêu chăm sóc mình. Khi cả hai đi dạo, người hâm mộ vây quanh, anh bỏ rơi bạn gái để chạy trốn khiến cô hụt hẫng. Đỉnh điểm, khi cả hai đi ăn tối lại gặp người quen, anh cũng yêu cầu bạn gái lánh mặt khiến cô đau khổ.

Vì những tổn thương khó hàn gắn, cô gái đã tìm sự an ủi ở một chàng trai khác, cũng là bạn học cũ. Đoạn kết MV là khi Erik thấy trống rỗng, cô đơn giữa hào quang và danh tiếng.

Hiện ca khúc "Em không sai, chúng ta sai" đang được nhiều bạn trẻ cover hàng trăm bản khác nhau. Nếu các bạn lỡ yêu ca khúc này & muốn cover trên cây đàn piano của mình thì hãy tham khảo sheet nhạc piano Em không sai, chúng ta sai dưới đây nhé!
Sheet Nhạc Piano Em Không Sai, Chúng Ta Sai - Ca sĩ Erik
Sheet Nhạc Piano Em Không Sai, Chúng Ta Sai - Ca sĩ Erik
Sheet Nhạc Piano Em Không Sai, Chúng Ta Sai - Ca sĩ Erik
Hi vọng với những nội dung chia sẻ trong bài viết "Sheet nhạc piano Em không sai, chúng ta sai" sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giản cùng âm nhạc.

Nguồn: tham khảo sheet từ trang hungmusic.com

Author Image
AboutAdmin sheetnhacvn

Thích sưu tầm sheet nhạc, hợp âm guitar. Yêu thể thao, Âm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét